Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Hãng máy bay Airbus phát triển vali hành lý thông minh có GPS, chống mất cắp, tự cân, check-in nhanh

I. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

Khi chọn lựa máy in, các doanh nghiệp luôn dựa trên các tiêu chí: chất lượng bản in rõ đẹp, tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực, cài đặt đơn giản và tích hợp nhiều tính năng. Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. HP cũng đã công bố ra mắt hai máy in HP sẽ được bán ra trong mùa hè này. Ưu tiên cho tiết kiệm Tránh lãng phí vẫn luôn là chủ đề “thời sự” bậc nhất trong kinh doanh hiện nay.

Samsung SCX-3401F còn được đánh giá là một trong những mẫu máy in thông minh nhất hiện nay khi có thể scan tài liệu và tự động gửi tới một hoặc nhiều địa chỉ e-mail được cài sẵn mà không cần sử dụng đến máy tính, tự động điều chỉnh kích thước trang khi nhận fax. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm. Máy hoạt động bền bỉ, không bị quá nóng khi phải in liên tục 300 trang trong thời gian khoảng 15 phút. Với đĩa CD kèm theo khi mua máy, việc cài đặt cho SCX-3401F khá dễ dàng. Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trên SCX-3401F với các tính năng thú vị như in hai mặt tự động vào một mặt giấy khá tiện lợi, photocopy phóng to thu nhỏ tài liệu từ 25 - 400%, chức năng Auto Fit giúp nén các văn bản vừa khít vào một trang giấy. Hơn thế nữa, bạn còn có thể thoải mái in tài liệu từ các thiết bị như smartphone, máy tính bảng Android, iOS… nhờ ứng dụng chia sẻ mới nhất từ Canon.

II. Rút thăm trúng thưởng Chương trình “Cùng Samsung in nhanh, trúng lớn”

Tương tự, nếu muốn tạo lịch kèm hình ảnh thì bạn nhấn chuột trái lên mẫu yêu thích trong thẻ Picture Calendar. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Một phần mềm hữu dụng khác là Canon Color Management Tool Pro cho phép người dùng thiết lập các thông số trước khi in về canh lề giấy, cỡ giấy và chất lượng ảnh mang lại những hiệu quả khác nhau khi in ra một bức ảnh. Máy in HP Officejet Pro X476dn mới là một giải pháp lý tưởng cho in ấn chuyên nghiệp với tốc độ 55ppm, nhanh gần gấp đôi và chi phí rẻ hơn gần một nửa so với máy in laser và ít chất thải hơn,” Irving Oh, TGĐ và Giám đốc Nhóm In ấn và Máy tính cá nhân, HP Việt Nam khẳng định. Bộ phận cơ kéo giấy không gây ra nhiều tiếng ồn và chất lượng các bản in đều tốt. Epson đã giới thiệu hộp mực in “Speedy Happy Ink” DURABriteTM Ultra, thế hệ thứ 3 với nhiều đột phá mới, in siêu nét, bền màu, chịu nước, tốc độ in nhanh, giá mềm.

Thế hệ máy in khổ lớn HP DesignJet mới không chỉ giúp doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả mà còn sở hữu tốc độ in nhanh, khả năng tái hiện màu sắc trung thực với những nét vẽ sắc, mảnh và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài việc cho tốc độ in nhanh, công nghệ Easy Printer Manager của Samsung cho phép bạn quản lý các cài đặt, kiểm soát tình trạng thiết bị, trật tự in và fax, cũng như theo dõi tình trạng báo lỗi và các thành quả từ xa. Máy in MAXIFY MB5370 là máy in phun đầu tiên của Canon được trang bị khay nạp tài liệu tự động (Auto Document Feeder, ADF) cho phép scan hai mặt qua một lần quét duy nhất. Chiếc máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay này có khả năng in nhanh các hình ảnh chụp bằng điện thoại đông minh (hoặc lưu trong máy), từ đó người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân.HP cũng công bố ra mắt hai máy in HP sẽ được bán ra trong mùa hè này tại Việt Nam. Nhân dịp này, HP Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 17/03/2011 đến hết ngày 30/04/2011 với quà tặng là 01 thẻ điện thoại trị giá 100.

III. Canon giới thiệu máy in phun MAXIFY: tốc độ in nhanh phù hợp với văn phòng doanh nghiệp

Mẫu máy in MF211 thuộc dòng imageCLASS của Canon gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều ưu điểm nổi bật như tốc độ in nhanh, chất lượng bản in chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí. VN - Fuji Xerox giới thiệu và cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Máy in Laser màu DocuPrint C1110B và DocuPrint C1110 tại thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đây là sản phẩm máy in Laser màu khổ A4 với kích thước nhỏ gọn, độ phân giải cao và tốc độ in nhanh. Backdrop chụp ảnh với thiết kế thú vị trong đám cưới chủ đề du lịch. Với đĩa CD kèm theo khi mua máy, việc cài đặt cho SCX-3401F khá dễ dàng. Backdrop in với hoa 3D trang trí thêm sinh động. Với Samsung Xpress M2675F, tất cả công việc in ấn sẽ được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và không tốn kém.

Khách hàng là người in ảnh như máy: Photo T60; photo TX 700W có tốc độ cực nhanh tích hợp chức năng kết nối Wifi in ấn chất lượng như tại lab. Bản in khắc phục triệt để hiện tượng răng cưa biên chữ, text có nét liền lạc và dễ đọc. HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm HP Officejet Pro X476dw thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Hãng HP vừa công bố ra mắt thị trường Việt Nam HP Officejet Pro X476dn thuộc dòng máy in để bàn đã được công nhận kỷ lục Guinness là dòng máy in nhanh nhất thế giới. Kích thước nhỏ nhưng năng suất cao Điểm nổi bật tiếp theo ở Samsung M2675F là hệ xử lý giấy với bố trí trục ống cuộn. Khi đó nếu muốn thực hiện việc in ấn thì phải lần lượt mở từng tài liệu ra rồi thực hiện việc in nhỏ lẻ trên từng môi trường tương ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

IN ẤN GIÁ RẺ

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01