Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Lịch Tết 2010: Xuất hiện nhiều loại mới

I. Du lịch Tết Tân Mão: Giải pháp khi "cháy" tour

Ngày 17-2 (tức mùng 8 âm lịch Tết Quý Tỵ), tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức dâng hương nhân kỷ niệm 673 năm ngày mất Công chúa Huyền Trân, mở đầu cho các hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra trong 2 ngày 17 – 18-2 tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân (151 Thiên Thai, phường An Tây, thành phố Huế). Đà Lạt một điểm hấp dẫn du lịch tết Dương lịch. Hiện có rất nhiều tuyến du lịch được triển khai nhưng du khách chủ yếu tập trung vào các tour đi châu Á. Bội thu từ Tết Nguyên đán Lâu nay, Tết Nguyên đán vẫn là thời điểm được nhiều người dân TP.

Những người làm kinh doanh rất coi trọng việc chế biến lạp, bởi họ quan niệm món lạp không ngon có nguy cơ năm mới làm ăn gặp nhiều xui xẻo. Doanh thu từ du lịch (chủ yếu là dịch vụ lưu trú và ăn uống) ước đạt trên 698 tỷ đồng, tăng gần 38% so với cùng kỳ. Mai Thỏ trong trang phục áo dài truyền thống vào tháng 2. Ai thích thì ra ngoài in và tự lưu hành trong một cộng đồng nhỏ nhưng nhiều khi các cửa hàng in, thấy nhu cầu sử dụng lịch hoạt hình này nhiều nên in thêm để bán. Kiên Giang phục vụ 75. Với tết Âm lịch, những tuyến gần như Thái Lan, Singapore.

II. Khủng hoảng kinh tế không thể cản người Trung Quốc du lịch Tết

Và với lượng khách đăng ký tour Tết Nguyên đán năm nay tăng cao được xem là khởi đầu đầy lạc quan, hứa hẹn một năm mới kinh doanh thành công. Tải miễn phí tại: tại đây, sau khi cài đặt hoàn tất, trên giao diện làm việc chính của chương trình, bạn thực hiện các bước sau:Bước 1: đưa hình vào image list /story board Click vào mục add imgaes (dấu + lớn) sau đó click tiếp vào dấu cộng nhỏ rồi tìm đến thư mục chứa hình trong máy tính chọn những tấm ảnh cần làm lịch sau đó bấm Open để mở. Ngay tại thời điểm áp Tết vẫn còn nhiều người đến đặt "tua" nhưng các công ty đành "khóa sổ". Tiền cọc không đáng bao nhiêu nhưng nhỡ gần ngày bay mà hoãn thì xui cả năm, hỏng hết cả kế hoạch chơi Tết vốn dự tính bao năm mới sắp xếp được”, anh Hào nói. Còn nhìn chung về mẫu mã, lịch tết 2011 cũng không có nhiều sự cải tiến, hầu hết chỉ xoay quanh các chủ đề như phong cảnh, nội thất, hoa, áo dài, áo tứ thân. Khách chủ yếu đến từ các nước châu Âu và bà con Việt kiều về thăm quê hương, thăm Hà Nội trong Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.

Tour ngoại “cháy chỗ” Khảo sát về tình hình du lịch Tết Nguyên đán cho thấy những năm trước các tour du xuân về miền Bắc khá sôi động, nhưng năm nay do có đợt không khí lạnh ở phía Bắc nên lượng khách không cao như thường kỳ, trong khi tuyến miền Trung bán nhanh hơn. các sản phẩm lịch Tết năm nay đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng để chọn lựa được một cuốn lịch đẹp với những chủ đề ý nghĩa trong dịp Tết năm nay. Nhiều công ty lữ hành hiện nay vẫn đang áp dụng chính sách kích cầu giảm giá tour trọn gói từ 30-50% do Tổng cục Du lịch phát động hồi đầu năm 2009 và áp dụng các chương trình khuyến mãi của riêng công ty mình cho tour Tết Nguyên đán. Tại Đăk Lăk, từ ngày mồng ba Tết đến nay, hàng ngàn người ở thành phố Buôn Ma Thuột và các huyện đến các điểm du lịch vui chơi giải trí tập trung tại các thắng cảnh tự nhiên, đi du lịch sinh thái những nơi có phong cảnh đẹp của địa phương.Bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức người tham gia giao thông, các lực lượng chức năng sẽ tổ chức đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý các thông tin về tình hình phương tiện vận tải hành khách liên tỉnh, taxi và xe buýt. Riêng tuyến Phan Thiết, Vũng Tàu phải chịu giá cước tăng 40 – 50% so với tháng 1 do thành phố thiếu ôtô du lịch trong dịp cao điểm.

III. Du lịch tết Tân Mão: Giá tăng vẫn đổ ra nước ngoài

dành cho đơn hàng 10 sản phẩm trở lên; còn ở cửa hàng Hạnh Long, đường Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, khi mua bất kỳ sản phẩm lịch Tết nào, khách hàng đều được tặng kèm túi đựng thân thiện với môi trường. Các hộ kinh doanh lịch tết cho biết. Đối với các doanh nghiệp lớn, có nhu cầu tạo ấn tượng mạnh mẽ về hình ảnh thường chọn phương án thiết kế lịch độc quyền, lịch lò xo hoặc lịch blog được thiết kế đồ sộ. Tuy nhiên, giữa không khí ảm đạm của nền kinh tế không phải doanh nghiệp nào cũng đủ lực để “chơi ngông” như công ty ông Lân!/. Trong một tuần tết, 650. Xây dựng mối liên kết các tuyến điểm du lịch-làng nghề-dịch vụ, khai thác nét riêng là mục tiêu của du lịch Vĩnh Long nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ du lịch, làm mới nhiều mô hình du lịch thu hút khách trong dịp Tết Quý Tỵ 2013.

TT - Mặc dù giá nhiều tour du lịch tết năm nay tăng 15-20% so với năm ngoái, song lượng khách đăng ký đi vẫn tăng khoảng 30%. Tuy nhiên, trong sự “bùng nổ” ấy rất nhiều vấn đề bất cập đã phát sinh, đặc biệt là về mặt số lượng. Do thiếu thông tin, nhiều du khách đã gặp phải những sự cố đáng tiếc khi đi du lịch tết bằng máy bay. Năm nay, mùa du lịch Tết Nguyên Đán liền kề với Noel và Tết dương lịch, rất đông khách quốc tế quyết định kéo dài thời gian nghĩ dưỡng tại Nha Trang (Khánh Hòa), hoặc “bay” gấp đến“thành phố biển xanh” để tận hưởng không khí nồng ấm những ngày đầu Xuân miền nhiệt đới. Thiếu nữ Mông diện những bộ váy mới đi xem hội Rực rỡ cờ hoa ngày Tết Độc lập ở thị trấn Mộc Châu, Sơn La Cặp cụ bà song sinh: May và Máy ở Bắc Yên, Sơn La không nhớ nổi đã bao nhiêu lần đi chợ tình Mộc Châu Trai, gái mông thường đi theo từng nhóm, khi ưng ai thì phải chọn ngay không thì người khác lấy mất. Vào trung tuần tháng 12 hằng năm, Công ty Hanoi Redtours (Hà Nội) đã bán xong các chương trình đi nước ngoài dịp Tết dương lịch.

Chi tiết cụ thể liên hệ CÔNG TY IN LỊCH TẾT TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ : P12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627 Email: khachhang@inhanoi.net Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Chuyên in lịch giá rẻ

In lich tet ha noi

công ty in lịch 

in lịch

in lịch tết

In lịch giá rẻ ở đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01
Được tạo bởi Blogger.

IN ẤN GIÁ RẺ

LIÊN HỆ

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net
Thiết kế: Miss TRANG
04.2206.2627
0169.606.9419
mytrang @inhanoi.net
thanh toan-01